Hội khóa “20 năm ký ức ngày trở về!” của Hội Cựu học sinh trường THPT Nghĩa Đàn (nay là Thái Hòa) niên khóa 1996 – 1999

Hội khóa “20 năm ký ức ngày trở về!” của Hội Cựu học sinh trường THPT Nghĩa Đàn (nay là Thái Hòa) niên khóa 1996 – 1999 đã thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng, tình cảm yêu thương, nồng ấm trong mỗi người.
20 năm trở về

20 năm trở về

Hội khóa “20 năm ký ức ngày trở về!” của Hội Cựu học sinh trường THPT Nghĩa Đàn (nay là Thái Hòa) niên khóa 1996 – 1999 đã thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng, tình cảm yêu thương, nồng ấm trong mỗi người.

Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ tạo mọi điều kiện tốt nhất của Ban giám hiệu Nhà trường; sự hiện diện đầy nhiệt tình và tận tâm của các thầy giáo, cô giáo; sự đồng thuận, trách nhiệm rất cao của toàn thể các bạn cựu học sinh từ khắp mọi miền Tổ quốc, đã dành thời gian về tham dự buổi gặp mặt đầm ấm và đầy ý nghĩa này.
 
 
Một số thầy cô và các bạn không thể tham dự ngày Hội khóa được vì một số lý do cá nhân Ban tổ chức xin được chia sẻ và trân trọng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng ta hãy cố gắng giữ mối liên hệ và chia sẻ tình cảm nồng ấm này ngày càng thắt chặt bền vững. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ được hội ngộ đầy đủ hơn ở hội khóa tiếp theo.
 
Trong quá trình tổ chức, đón tiếp không tránh khỏi những khiếm khuyết; kính mong quý thầy cô và toàn thể các bạn một lời sẻ chia, cảm thông. Hy vọng rằng với sự nhiệt tình, tâm huyết, với tình cảm và trách nhiệm của mỗi chúng ta sẽ là tiền đề cho những lần Hội khóa tiếp theo.
 
 
Thay mặt toàn thể các cựu học sinh trường THPT Nghĩa Đàn (nay là Thái Hòa) niên khóa 1996 – 1999 xin kính chúc các Thầy Cô giáo mạnh khỏe – hạnh phúc và luôn giữ mãi tình yêu nghề trong trái tim mình. Chúc Nhà trường ngày càng phát triển trong sự nghiệp trồng Người. Chúc cho các thế hệ học sinh của nhà trường mãi đoàn kết, yêu thương và thành đạt.
 
Chúc toàn thể các bạn đồng niên một sức khỏe dồi dào, trí tuệ viên mãn, trái tim nhiệt thành để vững vàng trên con đường sự nghiệp, hạnh phúc bên gia đình yêu thương và nồng nàn trong tình bằng hữu hôm nay và mai sau. Hãy duy trì liên lạc, tăng cường hoạt động của lớp, khóa, thăm hỏi, thường xuyên trao đổi, tâm sự giữa các thành viên, giúp nhau trong cuộc sống, tìm kiếm hợp tác với nhau trong kinh doanh để tình bạn mãi mãi trong sáng và phát triển bền vững.
 
Xin trân trọng cảm ơn!
Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại!
BAN TỔ CHỨC HỘI KHÓA

Tác giả bài viết: Lê Anh Tuấn

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Thái Hòa